Quà tặng Noel cho các bạn gái

Quà tặng Noel cho bạn gái thế nào để tạo ấn tượng tốt? Đây chắc chắn đang là câu hỏi khiến các chàng đang băn khoăn không biết tặng một nửa của mình món quà gì vừa độc đáo, vừa ý nghĩa phải không nào. Dưới đây là một vài gợi ý cho các chàng, đảm bảo các cô nàng sẽ thích lắm nha.

noel tặng quà gì cho người yêu

Khi hai bạn vừa mới “chớm nở” tình yêu, đang trong giai đoạn hẹn hò thì các chàng nên chọn những món đồ thú vị, độc đáo và cầu kỳ một chút nhưng đừng quá thực dụng. Giai đoạn ban đầu của tình yêu cũng thường là thời kỹ lãng mạn nhất.
Các nàng thì thường thích hoa, và đặc biệt là hoa hồng. Hãy tạo cho nàng bất ngờ từ những bó hoa thật tươi, thật đẹp và gửi một cách thầm lặng đến công ty nàng. Đảm bảo trước sự trầm trồ khen ngợi của đồng nghiệp, nàng sẽ vô cùng hãnh diện và cảm thấy bạn thật tuyệt.

Gợi ý nữa là các món quà lưu niệm xinh xinh yêu yêu sẽ khiến các nàng không rời mắt khỏi chúng đâu. Ví dụ như một chú gấu bông xinh xắn, đáng yêu; một chiếc gối ôm hình trái tim; quả cầu tuyết; chiếc đồng hồ cát sắc màu, ngôi nhà bằng gỗ mang nhiều ý nghĩa.. cùng với tấm thiếp nhỏ xinh đính kèm. Chắc chắn các nàng sẽ cực kỳ thích luôn nha.

Khi hai bạn đang yêu thì thế nào nhỉ?

 Giai đoạn này thường là giai đoạn tình cảm nồng ấm nhất, hai bạn khá là hiểu nhau rồi. Chính vì thế, các chàng hãy ưu tiên chọn những món quà mà nàng thích và thường hay được nhắc đến.

Các chàng nếu tinh ý một chút sẽ biết rằng các nàng rất thích các đồ trang sức và mỹ phẩm. Chắc chắn nàng nào cũng muốn đẹp trong mắt người yêu mình, nên sẽ chăm chút hơn khi ra ngoài và thường “make up” cho mình xinh đẹp hơn.

Hãy thật tinh tế và chu đáo chọn những món đồ trang sức như: vòng cổ, lắc tay, hoa tai hay đặc biệt hơn là nhẫn đôi, nàng sẽ cảm nhận được bạn muốn gắn bó lâu dài và tình cảm sâu đậm đấy. Hoặc bạn nên chọn những lọ nước hoa đúng loại hương mà nàng thích, phấn thơm, đồ trang điểm…rất nhiều lựa chọn thú vị nhé.

Vậy là đã xong việc chọn quà nhé. Để buổi tối thêm phần lãng mạn, hai bạn có thể đi dạo trong công viên. Trong không khí trong lành sau những giờ học tập và làm việc vất vả, hai bạn tha hồ tận hưởng cảnh đẹp và trò chuyện, tâm sự cùng nhau.

Hay có thể là xem những bộ phim tình cảm lãng mạn, những tình tiết cảm động sẽ làm dâng trào cảm xúc yêu thương của hai người. Và sau đó có thể là đi ăn tối, thật tuyệt phải không nào.

Vậy là các chàng không phải băn khoăn câu hỏi Noen tặng quà gì nữa rồi nhé. Những gợi ý nho nhỏ trong bài viết rất hữu ích đấy, các chàng áp dụng thử xem xao nhé!

0 nhận xét: